Bán hạt bạch quả sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hạt Bạch Quả Sạch


Công ty Trường xuân phân phối hạt Bạch quả khô, uy tín, đảm bảo chất lượng, ship COD toàn quốc, LH: 0978 491 908. Theo Đông y, hạt Bạch quả vị ngọt, đắng, sáp, tính bình, có ít độc; vào phế. Có tác dụng liễm phế khí, chỉ suyễn khái, chỉ bạch đới lâm trọc. Dùng cho người hen suyễn, lao phổi, di tinh di niệu, khí hư bạch đới. Bạch quả thuộc nhóm chữa ho, cắt cơn hen suyễn. Bạch quả còn là thảo dược quý cho các chị em phụ nữ đắp mặt dưỡng trắng da và trị tàn nhang hiệu quả.
Giá: 110.000 đ/500g
88941
đã mua

Thông Tin Chi Tiết

 

BẠCH QUẢ/ NGÂN HẠNH

 Giá: 110.000đ/500gr, 180.000đ/1kg

bạch quả

Hạt bạch quả trị ho hiệu quả

Cây bạch quả còn gọi  tên khác là Ngân hạnh, tên khoa học Ginkgo biloba L. Ginkgoaceae, là một loài cây đã có từ hàng triệu năm nay.

Bạch quả giàu chất dinh dưỡng, có thể xào, làm mứt và các chế phẩm khác. Quả, hạt nhân, lá cây đều là những vị thuốc quý.

Theo Đông y, hạt cây Bạch quả còn có tên là Ngân Hạnh, nó được dùng từ rất lâu đời trong nền y học cổ truyền phương Đông. Có vị ngọt đắng, tính ấm, có tác dụng ôn phế ích khí (sắc trắng thuộc kim, vào phế), có tác dụng liễm suyễn thấu (ho hen), súc tiểu tiện, chỉ đới trọc. Nếu dùng sống thì có tác dụng trừ đàm, giải độc rượu, tiêu độc sát trùng (hoa Bạch quả nở vào ban đêm, thuộc âm, có độc tính nhẹ nên có tính tiêu độc sát trùng). Ngân hạnh thường được dùng trong các bài thuốc điều trị hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, lao phổi, đái dắt, di tinh, bạch đới.

 hình ảnh bạch quả tươi và bạch quả khô

hình ảnh bạch quả tươi và bạch quả khô

Việc sử dụng lá Bạch quả được ghi chép lần đầu trong Điển niên bản thảo Vân Nam, xuất bản năm 1436. Khi đó, lá Bạch quả được sử dụng bên ngoài để điều trị vết loét, dùng bên trong để điều trị tiêu chảy, và dùng như một loại thuốc bổ cho tim, phổi.

Trong những năm 1700 Bạch quả (Ginkgo biloba) đã được biết đến ở châu Âu, và khoảng 60 năm sau đó là ở Bắc Mỹ. Bạch quả được dùng làm thuốc chữa bệnh ở phương Tây từ những năm 1900, khi chiết xuất từ lá có tác dụng cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, đặc biệt là các mạch máu não và tứ chi. Hiện nay, ở Mỹ và châu Âu, các chế phẩm có thành phần cao lá Bạch quả hiện nay là một trong những loại thuốc thảo dược bán chạy nhất.

Ngày nay, Bạch quả  được sử dụng phổ biến nhằm điều trị bệnh sa sút trí tuệ, do thiểu năng tuần hoàn máu não. Nó giúp cải thiện sự suy nghĩ, nhận thức và trí nhớ ở những người mắc bệnh Alzheimer. Các bác sĩ cũng dùng Bạch quả để điều trị các bệnh như thiểu năng tuần hoàn não, thoái hóa điểm vàng, hội chứng tiền đình, ù tai, trầm cảm, lo âu, căng thẳng, viêm tắc mạch máu chi, hội chứng Raynaud.

Trong lá Bạch quả có chứa các Terpenoid, Flavonoid và một số thành phần khác như Catechin, các hợp chất Phenol, các Polysaccharid, các Sterol, tinh dầu, Brom, sáp… Trong thịt quả có chứa các Acid phenol có độc tính nhẹ, hạt chứa nhiều dầu béo

Bạch quả

Công năng, tác dụng của hạt Bạch quả:

Cải thiện tuần hoàn máu não và tuần hoàn ngoại biên.

Cải thiện chức năng tiền đình và thính giác.

Đối kháng với các yếu tố hoạt hóa tiểu cầu.

Chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do.

Chống viêm tại chỗ.

Giảm co thắt cơ trơn, giảm đau trên các cơn đau quặn.

Ức chế một số vi khuẩn. 

Cách dùng, hướng dẫn sử dụng hạt bạch quả ( ngân hạnh):

Bổ phổi, dịu hen: Chữa viêm phế quản mạn tính, hen phế quản, ho nhiều đờm. Dùng bài thuốc cắt cơn hen suyễn: hạt bạch quả (đập vỡ) 16g, khoản đông hoa 12g, bán hạ chế 12g, ma hoàng 8g, hoàng cầm 8g, vỏ rễ dâu 12g, tô tử 12g, hạnh nhân 12g, cam thảo sống 8g. Sắc uống.

Chữa khí hư, bạch đới: Chữa bạch đới lâu ngày không dứt, đái dắt luôn luôn, di tinh... do khí hư (sức lực suy yếu). Bài thuốc: đậu ván trắng 63g, bạch quả 12g, lõi thân và cành hướng dương 16g. Sắc lấy nước, thêm ít đường đỏ vào để uống.
Món ăn thuốc có bạch quả:

Chữa bạch đới: bạch quả 1 hạt đã nghiền vụn, lấy 1 quả trứng gà dùi một lỗ nhỏ, nhồi thuốc vào, đem hấp cơm cho chín rồi ăn.

Chữa mộng tinh: bạch quả 3 hạt, đồ chín bằng hơi rượu rồi ăn. Ngày làm 1 lần, ăn liền 4 - 7 ngày.

Chữa lao phổi: bạch quả thu hoạch vào mùa thu, ngâm vào trong dầu thảo mộc 100 ngày. Ngày ăn 3 lần, mỗi lần 1 quả, ăn liên tục 1 - 3 tháng..Cây bạch quả và vị thuốc bạch quả (hạt chín già của cây bạch quả).

Cháo bạch quả liên nhục: hạt bạch quả 6g, liên nhục 15g, gạo tẻ 50g, gà giò 1 con (làm sạch bỏ ruột). Đem bạch quả, liên nhục tán bột cho trong bụng gà khâu lại, đặt trong nồi, cho gạo và nước, hầm nhỏ lửa cho chín, thêm mắm muối gia vị. Chia ăn trong ngày, tuần 1 - 2 lần. Dùng cho phụ nữ sa tử cung, khí hư bạch đới.

Gà hầm bạch quả ý dĩ nhân: gà sống 1 con (khoảng 1.000g),  bạch quả 12g, ý dĩ nhân 20g, bạch biển đậu 20g. Gà làm sạch, cho dược liệu vào bụng gà buộc lại, thêm bột tiêu gia vị và nước. Hầm chín nhừ. Ăn làm 2 lần trong ngày, liên tục 4 - 5 ngày. Dùng cho phụ nữ bị khí hư bạch đới.

Gà hầm hạt sen bạch quả: thịt gà 100g, rượu trắng 30ml, hạt sen (bỏ tâm) 10g, bạch quả nhân 10g, thêm nước, hầm nhỏ lửa, thêm gia vị mắm muối. Chia ăn 1 - 2 lần trong ngày. Dùng cho phụ nữ cơ thể suy nhược, khí hư bạch đới.

Si-rô bạch quả ý dĩ nhân: bạch quả 6g, ý dĩ nhân 30g, đường phèn 15g. Bạch quả, ý dĩ nấu chín nhừ, cho đường phèn vào khuấy cho tan đều. Chia 2 lần ăn trong ngày. Dùng cho người viêm đường tiết niệu cấp, sốt, tiểu rắt, buốt, nước tiểu đục.

Thịt lợn hầm bạch quả sa sâm: bạch quả (bỏ mầm hạt) 15g, ngọc trúc 15g, mạch môn đông 9g, bắc sa sâm 15g, hạnh nhân 15g, thịt lợn nạc 60g, gia vị liều lượng thích hợp. Ngọc trúc, mạch đông, sa sâm sắc lấy nước, bỏ bã; nước nấu với hạnh nhân, bạch quả và thịt lợn; 2 - 3 ngày ăn một lần. Dùng cho người viêm họng hạt, viêm mũi họng dị ứng, ung thư vùng mũi họng.

Si-rô bạch quả mật ong: bạch quả 10 hạt bóc bỏ vỏ cứng, thêm nước nấu chín, thêm mật ong khuấy đều. Ăn mỗi tối 1 lần. Dùng cho người hen phế quản, lao phổi có ho suyễn.

Kiêng kỵ: Không nên dùng nhiều 1 lần đề phòng ngộ độc; đặc biệt là trẻ em. Người bị ngộ độc bạch quả có thể thấy các triệu chứng: nhức đầu, phát sốt, co rút gân, bứt rứt khó chịu, nôn mửa, khó thở…, phải lấy ngay 125g cam thảo hoặc 63g vỏ quả bạch quả sắc uống để giải độc.

 Mua hạt bạch quả khô ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?  

 Hiện nay www.thaoduocquy.vn được coi là địa chỉ mua bán hạt bạch quả khô uy tín , đảm bảo chất lượng, tư vấn tận tình để khách hàng sử dụng đạt kết quả tốt nhất, ship COD toàn quốc, đổi trả hàng hoàn toàn miến phí. 

Liên hệ trực tiếp, để Dược Sỹ của chúng tôi tư vấn giúp bạn! 

Địa Chỉ mua bán hạt bạch quả khô, uy tín, đảm bảo chất lượng:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.THAODUOCQUY.VN 

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Showroom: Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh:

15A Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

Tel: (024) 3564.0311   Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn

CÁC CHÍNH SÁCH HỒ TRỢ MUA HÀNG TẠI WWW.THAODUOCQUY.VN 

1 - Giao hàng trực tiếp trong ngày:

- Khách hàng thuộc nội thành Thành phố Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và thu tiền  trực tiếp tại nhà.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 5Km cho đơn hàng có giá trị từ 200,000vnđ.

- Miễn phí giao hàng trong bán kính 10 Km cho đơn hàng có giá trị từ 400,000vnđ.

- Đối với đơn hàng nằm ngoài bán kính 10Km hoặc không thuộc phạm vi miễn phí, thì phí giao hàng sẽ được thỏa thuận trực tiếp khi đặt hàng.

2 - Gửi Ship COD thông qua Viettel hoặc VNPT:

+ Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên phát hàng.

+ Thời gian nhận hàng từ 3-7 ngày tùy theo từng khu vực.

+ Phí Ship COD: 

- Đơn hàng <2kg Phí Ship là 35,000vnđ.

Đơn hàng >= 2kg Phí Ship là 20,000vnđ.

Đơn hàng >= 5kg hoặc giá trị đơn hàng  >= 600,000vnđ sẽ được Miễn Phí Ship.

Miễn Phí ship cho tất cả các đơn hàng chuyển khoản trước.

 
Ghi chú:

- Không áp dụng miễn phí ship cho các sản phẩm được tặng miễn phí hoặc các đơn hàng đã được giảm giá.

- Trường hợp khách hàng yêu cầu gửi chuyển phát nhanh, phí ship sẽ được thỏa thuận khi đặt hàng.

3 - Gửi hàng tại bến xe hoặc nhà xe:

- Chúng tôi có trách nhiệm vận chuyển hàng hóa ra bên xe hoặc nhà xe gửi hàng cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Khách hàng vui lòng chuyển khoản hoặc gửi tiền hàng thông qua nhà xe, chúng tôi sẽ liên hệ với nhà xe để gửi hàng và thu tiền hàng từ nhà xe.

- Chi phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán cho nhà xe hoặc thỏa thuận khi đặt hàng.

4 - Tài khoản của chúng tôi: 

(1) Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt Nam (VCB)- Chi nhánh Hà Nội

STK: 002 1000 859729

Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

(2) Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh: Thăng long

STK: 1300 - 206 - 221 - 894

Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

(3) Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh: Đống Đa

STK: 711AA 945 2933

Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

(4) Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam(BIDV) - Chi nhánh: Hà Thành

STK: 122 100 00 750 224

 Chủ tài khoản: Bùi Mạnh Toàn

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CỦA WWW.THAODUOCQUY.VN 

  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Chế biến đúng cách, đúng quy trình chế biến dược liệu, nhằm đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đã được  kiểm nghiệm kỹ càng, đảm bảo không có tác dụng phụ phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng, nếu sản phẩm cung cấp không đúng chất lượng như quảng cáo.

Tham khảo các sản phẩm khác: 


 

Hướng Dẫn Đặt mua hạt bạch quả khô:

Để đặt mua hạt bạch quả khô quý khách vui lòng click nút "Mua Ngay" ở góc phải phía trên và làm theo hướng dẫn để đặt mua trực tiếp trên website www.thaoduocquy.vn này.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Tel: (024) 3564.0311   
Hotline/ Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.
Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn

Tư vấn khách hàng: 7h - 22h (thứ 2- CN)
Ship hàng: 8h-18h (thứ 2- CN).
Ship hàng ngoài giờ hành chính sẽ được thỏa thuận trực tiếp khi đặt hàng. 


Địa Chỉ Bán Lá Hạt Bạch Quả Khô:

Địa điểm bán hạt bạch quả khô tại Hà Nội:

1) Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học thủy lợi, Đống Đa, Hà Nội.
(Đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc Vào)

Mở cửa: 7h30 - 20 giờ ( thứ 2- CN)

2) Số 36, ngõ 165, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Mở cửa: 8h - 18h30 giờ ( thứ 2- thứ 7)

Địa điểm bán bạch quả khô tại Tp. HCM:

15A Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận.

Làm Việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

Sáng: 8h - 12h        Chiều: 14h-18h30

Tel: (024) 3564.0311   

Hotline/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198.

Facebook: http://www.facebook.com/www.thaoduocquy.vn

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 12

Lượt truy cập: 6667581

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.DUOCTRUONGXUAN.VNWWW.THAODUOCQUY.VN 

Địa chỉ: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198

Facebook: https://www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .

Mua bán giảo cổ lam Sapa, nấm linh chi, diệp hạ châu, hoa tam thất, amakong uy tín. chất lượng cao