Mẹo giúp tăng tuổi thọ ở người già

Mẹo tăng cường tuổi thọ


Theo nhiều nghiên cứu tuổi thọ của con người phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Tuy nhiên nếu bạn có lối sống lành mạnh, thái độ sống tích cực cùng với chế độ ăn uống hợp lý sẽ làm tăng tuổi thọ của bạn.Hôm nay duoctruongxuan.vn sẽ chia sẻ với bạn cách nâng cao tuổi tho.
thứ nhất:nên hạn chế thói quen có hại: các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng những tác hại của rựou bia hay các chất cồn, chất kích thích sẽ làm tăng tốc độ lão hóa của cơ thể. vì vậy hãy loại bỏ những thói quen không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.
thứ hai: ngủ đủ giấc bạn ngủ quá nhiều hay ngủ quá ít đều ảnh hưởng tới sức khỏe, trung bình môt người ngủ khoảng 7h/ngày có tỷ lệ tử vong thấp nhất.
thứ ba: Hãy kiễm soát căng thẳng - Do áp lực công việc, cuộc sống gia đình bận rộn bạn không có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi đây là những yếu tố khiến bạn căng thẳng mệt mỏi.Như vậy bạn rất dễ bị lão hóa sớm.


Nếu bạn rơi vào tình trạng này lời khuyên cho bạn là hãy kiểm soát căng thẳng và giữ cho mình tinh thần luôn vui tươi.
Thứ tư: Luôn luôn vui cười trong cuộc sống:vui cười tăng sức mạnh cho hệ miễn dịch giúp chống lại các bệnh tật. theo nghiên cứu người luôn vui cười sẽ sống lâu hơn những người luôn buồn rầu, suy nghĩ, tính toán.
Thứ năm: Cung cấp một lượng dinh dưỡng đầy đủ. Như chúng ta đã biết người ăn quá nhiều sẽ dẫn đến béo phì và mắc các bệnh về tiểu đường và tim mạch như vậy tuổi thọ không thể cao được.Ngược lại người ăn quá ít thì sức đề kháng sẽ kém. Như vậy nên có một chế độ dinh dưỡng phù hợp để bạn nâng cao sức đề kháng cho bản thân.
Thứ sáu: Hoạt động chí óc: Bạn đang nghỉ hưu thì nên đọc sách, chơi cờ vào thời gian rảnh rỗi. Theo nghiên cứu duy  trì hoạt động trí óc sẽ là chìa khóa để giảm tốc  độ lão hóa của cơ thể.
Thứ bảy: tập thể dục thường xuyên.Nếu bạn tập thể dục thường xuyên sẽ làm chậm lại những thay đổi này khoảng 20 năm. Một số bài tập có thể tham khảo để tăng cường tuổi thọ: đi bộ nhanh, chạy bước nhỏ, đạp xe đạp (tối thiểu 3 buổi trong một tuần, mỗi buổi 30-40 phút).

Ngoài ra Nên uống Giảo cổ lam vào buổi sáng và đầu giờ chiều, không uống vào lúc tối hoặc trước khi đi ngủ (vì giảo cổ làm có tác dụng hoạt huyết, làm tỉnh táo gây khó ngủ giống như tác dụng của nhân sâm).

>> bạn xem thêm các tác dụng của giảo cổ lam: tại đây

Công ty cổ phần trà thảo dược trường xuân chuyên bán các loại thảo dược uy tín, chất lượng. Đến với công ty bạn sẽ được tư vấn miễn phí đặc biệt sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng, không chất bảo quản an toàn cho người sử dụng.
 



Các Tin khác

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 8

Lượt truy cập: 6678136

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.DUOCTRUONGXUAN.VNWWW.THAODUOCQUY.VN 

Địa chỉ: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198

Facebook: https://www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .

Mua bán giảo cổ lam Sapa, nấm linh chi, diệp hạ châu, hoa tam thất, amakong uy tín. chất lượng cao